Thứ Sáu, 15 tháng 3, 2013

Bộ sưu tập áo dài cưới 'Màu của nắng'

Nhà thiết kế Trần Dung đã sử dụng form váy cưới để sáng tạo nên những chiếc áo dài, mang một chút hiện đại và tính ứng dụng cao.

Bộ sưu tập "Màu của nắng" mang lại nhiều mới mẻ và thú vị cho chiếc áo dài truyền thống. Vẫn tà áo thướt tha, vẫn quần trong áo ngoài và vẫn chất liệu ren (theo xu hướng yêu thích của các cô dâu), nhưng những chiếc áo dài mang một chút hiện đại và tính ứng dụng cao. Các mẫu áo dài được thay lớp lụa lót thông thường bằng form áo corset, được cắt may tỉ mỉ bằng chất liệu lụa thoáng mát, kết hợp các thanh nẹp sợi silicon mỏng ôm sát cơ thể, nâng đỡ 3 vòng giống hệt kết cấu của váy cưới, giúp các cô dâu tự tin trong ngày trọng đại.

Những mẫu thiết kế này sử dụng ren phối hợp vải voan, vải lụa, vải tuyn dập với những đường khoét khá tinh tế, giúp chiếc áo dài kín đáo nhưng vẫn gợi cảm. Tuy có sử dụng màu đen trong những bộ thiết kế, nhưng các mẫu áo dài vẫn trẻ trung và phù hợp với nhiều không gian tiệc và nhiều lứa tuổi. Bộ sưu tập của nhà thiết kế Trần Dung ra mắt cũng đúng vào đầu mùa cưới 2013. Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, thương hiệu thời trang cưới Hopgiang Bridal giảm giá 30% khi khách mua hoặc may áo dài cưới. Bạn có thể tham khảo thêm tại địa chỉ showroom 28 Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội.

Mẫu thiết kế trên chất liệu ren đính đá lấp lánh.

Thiết kế ren với những đường cắt và khoảng hở tinh tế.

Áo dài với cổ thuyền rộng tay lỡ họa tiết hoa bướm trẻ trung trong nắng xuân.

Áo dài họa tiết ren kim tuyến vàng nổi bật trên nền ren tím, mang hơi hướng của một chiếc váy dạ hội.


Áo dài ren phối tà dập với đường khoét gợi cảm nhưng vẫn kín đáo.

Áo dài ren phối tà dập.


Đường khoét V sâu tận giữa lưng vẫn không làm mất đi dáng vẻ thuần khiết của chiếc áo dài. Họa tiết ren kim tuyến ánh bạc nổi bật trên nền vải tuyn đen trong trẻo mang lại sự trẻ trung bất kể màu đen luôn bị cho là màu già. Nếu bạn ngại màu đen, hãy thay màu cho mẫu thiết kế này để có được chiếc áo dài đẹp trong ngày cưới. Đây cũng là một mẫu áo đẹp dành cho các bà thông gia.


Mẫu áo dài với họa tiết ren kim tuyến thêu nổi sang trọng cho các bà thông gia.
Họa tiết cung đình phối hợp với kiểu tay cánh tiên, khiến chiếc áo dài này không chỉ dành cho các bà. Chỉ cần thay màu nền cho chiếc áo, cô dâu sẽ lộng lẫy trong ngày trọng đại của mình.

Áo dài ôm sát bờ vai với đường ren lượn tà và cổ tôn lên sự nền nã và e ấp.


Trang phục: NTK Trần Dung, Make-up: Linh Jace, Photo: Thủy Tặc, Model: Phan Kim Cương.

Theo Ngôi Sao

0 nhận xét:

Đăng nhận xét