Thứ Hai, 6 tháng 5, 2013

Love Paradise Triển Lãm Cưới 2013 Tại White Palace

Love Paradise là triển lãm cưới có quy mô lớn nhất từ trước đến nay với không gian triển lãm được đơn vị tổ chức đầu tư, thiết kế và trang trí hoàn toàn mới lạ tại White Palace

Ngày 04,05/05/2013, triển lãm cưới đầu tiên do White Palace tổ chức sẽ diễn ra với rất nhiều những bất ngờ và mới lạ. Không còn là không gian thường ngày của White Palace, thay vào đó là một khu vườn huyền ảo, một thiên đường tình yêu được thiết kế với ý tưởng từ vườn địa đàng cùng câu chuyện tình yêu của Adam và Eva. Love Paradise là triển lãm cưới có quy mô lớn nhất từ trước đến nay với không gian triển lãm được đơn vị tổ chức đầu tư, thiết kế và trang trí hoàn toàn mới lạ. Đặc biệt hơn, lần đầu tiên ở Việt Nam sẽ có triển lãm xe hoa / xe cưới cùng với một 'khu vườn' dành riêng để trưng bày những bộ sưu tập ảnh cưới của các nhiếp ảnh gia nổi tiếng.

Sân khấu chính dài 50 mét được phủ hoàn toàn bằng kim tuyến trắng sẽ là nơi trình trình diễn những bộ sưu tập áo cưới đặc biệt của các nhà thiết kế Trương Thanh Hải, Phạm Đăng Anh Thư (Joli Poli), Chung Thanh Phong, … Bên cạnh các chương trình biểu diễn vào buổi trưa và buổi tối, các cặp đôi sẽ nhận được những mức ưu đãi đặc biệt nhất trong năm từ các đơn vị tham gia triển lãm dành cho những khách hàng ký hợp đồng trong thời gian diễn ra triển lãm. TTHN White Palace cũng dành mức ưu đãi lên đến 15% và những quà tặng có giá trị cho các khách hàng ký hợp đồng đặt tiệc trong hai ngày diễn ra triển lãm.

Chương trình mở cửa tự do từ 9h00 – 21g30 vào hai ngày 04 & 05/05/2013


Trang fanpage của chương trình Love Paradise http://www.facebook.com/whitepalaceweddingshow


LOVE PARADISE là triển lãm cưới đầu tiên với quy mô lớn nhất do TTHN White Palace tổ chức, sẽ mang đến một không gian triển lãm đặc sắc với lối đi dẫn vào khu vườn địa đàng lấy ý tưởng từ khu vườn Adam & Eva... Cây trái cấm sẽ là điểm nhấn đặc biệt nhất chờ đón bạn ngay tại lối vào triển lãm vào ngày 04 & 05/05/2013.


Những bộ sưu tập áo cưới đặc sắc nhất của những thương hiệu cao cấp sẽ được trình diễn trên SÀN CATWALK DÀI 50M PHỦ HOÀN TOÀN BẰNG KIM TUYẾN TRẮNG LUNG LINH... tại lobby của TTHN White Palace trong triển lãm cưới Love Paradise, triển lãm cưới đầu tiên do TTHN White Palace tổ chức.



Gian hàng triển lãm của Love Paradise được dàn dựng công phu để tạo nên không gian tổng thể như một khu vườn.


Love Paradise là triển lãm cưới đầu tiên có khu vực triển lãm ảnh cưới. Các nhiếp ảnh gia nổi tiếng hàng đầu trong lĩnh vực ảnh cưới sẽ triển lãm những bộ ảnh đặc sắc nhất của mình trong một "khu vườn đặc biệt" nằm bên trong White Palace. Bạn hãy đến và chọn cho mình một nhiếp ảnh gia phù hợp nhất nhé!


Theo Cuoihoivietnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét