Thứ Ba, 26 tháng 3, 2013

Địa điểm chụp ảnh cưới ở Quận 1

Bạn muốn có một album cưới ngoại cảnh đẹp nhưng không muốn phải đi quá xa hoặc kinh phí không cho phép, vậy lựa chọn thực hiện bộ ảnh cưới ngay trung tâm thành phố cũng không tồi đúng không nào. Dưới đây là những địa điểm chụp hình cưới đẹp ở TP HCM quận 1 mà bạn nên tham khảo:

Nhà thờ Đức Bà

Mang nét đẹp hoài cổ giữa lòng thành phố mang tên Bác, nhà thờ Đức Bà với lối kiến trúc phương Tây độc đáo từ lâu đã trở thành một địa điểm lý tưởng cho các cặp đôi uyên ương lựa chọn để chụp hình cưới ngoại cảnh đẹp. Nhiều điểm chụp hình cưới rộ lên rồi lại bị lãng quên, bị hết thời, riêng ngôi nhà thờ này thì không. Việc thực hiệ album cưới ở Nhà Thờ Đức Bà không những đẹp theo góc độ nhiếp ảnh mà còn đẹp theo ý nghĩa thiêng liêng. Chính vì điều này mà các cặp đôi đã chọn nơi đây làm địa điểm ghi lại những bức hình quan trọng của mình.


Bưu điện thành phố

Những đôi chụp hình cưới ở nhà thờ Đức Bà thì cũng sẽ chụp ở Bưu điện thànhh phố, bởi chỉ cần nhìn thấy 2 điểm này là người ta biết bạn ở đâu. Thêm nữa, Bưu điện Sài Gòn là một trong những công trình kiến trúc nổi tiếng của thành phố, có nhiều đặc trưng của phong cách kiến trúc châu Âu và châu Á quyện vào nhau, mang lại cảm giác cổ điển, đài các cho bộ ảnh cưới.


Bảo tàng thành phố

Khu vực bảo tàng thành phố với không gian trong và ngoài rộng lớn, kiến trúc đẹp là một bối cảnh đẹp cho bộ ảnh cưới. Nơi đây còn có lợi thế là nằm ở gần trung tâm thành phố, trên đường Lý Tự Trọng nên việc di chuyển giữa các địa điểm chụp hình cưới khác khá thuận lợi.


Chợ Bến Thành

Nằm ở khu vực trung tâm thành phố, từ lâu chợ Bến Thành đã trở thành biểu tượng của Sài Gòn. Không chỉ thuần túy là nơi buôn bán mà là điểm giao hòa giữa Sài Gòn xưa và nay. Những khu phố buôn bán tấp nập sẽ rất thích hợp để chụp hình cưới thật mới lạ, độc đáo đúng không nào.


Nhà hát thành phố

Nhà hát được xem như một công trình văn hóa tiêu biểu và tốn kém nhất ở Sài Gòn thời Pháp thuộc. Công trình Nhà hát lớn TP HCM mang phong cách kiến trúc Pháp cũng được nhiều đôi uyên ương lựa chọn là nơi chụp ảnh cưới.


Dinh độc lập

Với khuôn viên rộng rãi, thoáng mát sẽ là địa điểm chụp hình cưới lý tưởng cho các bạn. Cùng vẻ cổ kính và tráng lệ là một lựa chọn khó lòng từ chối và vừa đem lại những bức ảnh cưới ấn tượng vừa đẹp mà không cần phải đi quá xa.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét