Thứ Ba, 12 tháng 3, 2013

5 địa điểm lý tưởng khi chụp ảnh cưới ở miền Bắc

Với xu hướng chụp ảnh cưới lãng mạn và tự nhiên, ngày nay rất nhiều các bạn trẻ đã chọn chụp ngoại cảnh cho album ảnh cưới của mình. Không còn mang sự đơn điệu khi chụp ở Studio, những bức hình với đồi chè ngút ngàn, con đường rợp bóng cây, hay nắng vàng - biển xanh - cát trắng… sẽ khiến bộ ảnh cưới thêm phần lãng mạn và đáng nhớ.

Áo cưới Thanh Vân số 414 Xã Đàn - Kim Liên Mới - Đống Đa - Hà Nội xin trân trọng giới thiệu đến bạn đọc 5 địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở miền Bắc để các đôi uyên ương có thể tham khảo và lựa chọn.

1.Vườn Nhãn Gia Lâm – Nơi ghi dấu khoảnh khắc tuyệt vời

Khi những bức ảnh được chụp tại các địa điểm quen thuộc như: Làng hoa Quảng Bá, Hồ Tây, Hồ Gươm…đã có phần nhàm chán thì gần đây các đôi lứa lại rộ lên trào lưu mới, chụp ảnh tại khu vườn nhãn bên đê Gia Lâm.


Đến vườn nhãn Gia Lâm, bạn sẽ không khỏi choáng ngợp trước không gian cỏ cây xanh mướt, những gốc nhãn xù xì xếp hàng thẳng tắp mà khi đi sâu vào trong, bạn bắt gặp những thảm cỏ dại nở hoa trắng muốt, cảm giác như đang lạc vào một một vương quốc cổ tích xa xưa. Đặc biệt, nếu đến đây vào đúng buổi chiều có nắng, các cô dâu chú rể sẽ được nhiếp ảnh gia của Áo cưới Thanh Vân ghi lại những bức ảnh cưới tuyệt đẹp trong ánh hoàng hôn lung linh.

2.Mộc Châu - Thiên đường chụp ảnh cưới

Nhắc đến Mộc Châu người ta nghĩ ngay đến những thửa ruộng bậc thang long lanh màu sắc, những rừng hoa mận, hoa mơ trắng muốt, hoa cải trải vàng khắp triền đồi, thác tung trắng xóa… Những nền cảnh này thật sự là nguồn cảm hứng tuyệt vời cho các nhiếp ảnh gia và là địa điểm lý tưởng cho rất nhiều cặp uyên ương khi muốn ghi lại khoảnh khắc lãng mạn trong cuộc đời.


3.Bãi giữa Sông Hồng - Phong cảnh hữu tình

Tách biệt với ồn ào nơi phố thị, bãi giữa Sông Hồng có quang cảnh thơ mộng, hoang sơ với bãi cát trải dài, thảm cỏ xanh bát ngát, cánh đồng lau um tùm và dòng sông Hồng mênh mang chảy về chân trời xa tắp…Chính vì vậy, nơi đây đã trở thành địa điểm quen thuộc để các đôi tình nhân lưu giữ những khoảnh khắc trăm năm của mình.


4.Phố cổ Hà Nội - Lưu giữ những khoảnh khắc đẹp

Vẻ đẹp cổ kính của Hà Nội đã khiến nhiều đôi uyên ương muốn lưu giữ hình ảnh hạnh phúc cho mình. Một Hồ Gươm xanh thẳm, chợ đêm Hàng Đào - Đồng Xuân rộn rã, phố Hàng Mã lung linh ánh đèn hay đường Hoàng Diệu ngút ngàn cây xanh….luôn là những background hoàn hảo cho bức ảnh cưới của đôi tình nhân.


5.Làng cổ Đường Lâm - Không gian làng quê giữa lòng Hà Nội

Nếu bạn yêu thích những “shoot” hình cưới mộc mạc cùng mái ngói cong cong, cổng làng, giếng nước, sân đình…thì làng cổ Đường Lâm chính là sự lựa chọn số một dành cho bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét