Thứ Sáu, 10 tháng 5, 2013

Ngắm áo dài 9,5 triệu đồng của Đỗ Hải Yến

Chiếc áo dài may bằng vải ren hoa, lót crêpe và satin kiểu truyền thống là thiết kế của Trương Thanh Hải và được bán với giá gần 10 triệu đồng.


Trong lễ rước dâu tại Bắc Ninh, Đỗ Hải Yến chọn áo dài truyền thống và cài voan nhẹ nhàng. Nếu như các cô dâu thường thích màu đỏ hoặc vàng cho áo dài ăn hỏi hoặc đón dâu thì sắc trắng mà Đỗ Hải Yến chọn lại thể hiện nét sang trọng, lịch thiệp mà vẫn phù hợp với không khí đám cưới.


Đỗ Hải Yến trong chiếc áo dài trắng thanh lịch. Ảnh: Trần Tiến Dũng.

Áo dài trắng được may bằng vải ren hoa, lót crêpe, là thiết kế của Trương Thanh Hải. Thân áo thêu tay thủ công hình hoa bằng chỉ nổi. Áo may hoàn toàn theo dáng truyền thống với cổ cao, khít, ôm lưng, xẻ tà từ eo và dài chấm đất. Khi đến chọn áo cho ngày cưới, Đỗ Hải Yến không có yêu cầu gì quá đặc biệt, cô muốn có một chiếc áo theo đúng ý tưởng của đám cưới là lãng mạn, hoài cổ nhưng vẫn hiện đại và thanh lịch.

Để thực hiện theo yêu cầu của cô dâu, nhà thiết kế đã lên ý tưởng cho chiếc áo dài đặc biệt này. Áo dài vừa hoài cổ ở phom dáng, cách trang trí nhưng lại sử dụng những chất liệu mang tính Tây phương để đem đến "hơi thở" mới lạ. Chính vì thế, áo dài được pha trộn giữa nét hiện đại và cổ điển, lãng mạn.


Họa tiết hoa tinh tế, thêu tay thủ công bằng chỉ nổi trên nền vải ren, lót crêpe.

Chiếc áo dài mà Hải Yến chọn mặc trong ngày cưới được bán với giá 9,5 triệu đồng, được thêu thủ công bằng chỉ nổi và sử dụng vải ren và satin cao cấp. Nét cổ điển pha với hiện đại đã tạo nên một tổng thể hài hòa, tôn vinh vẻ đẹp nền nã, dịu dàng của những cô dâu Việt.

Một số hình ảnh rõ nét về đường thêu, họa tiết của chiếc áo dài mà Đỗ Hải Yến đã mặc trong ngày cưới:


Cận cảnh các chi tiết thêu tinh tế trên chiếc áo dài.


Áo dài dáng truyền thống, cổ cao, xẻ tà từ eo và dài chấm đất.


Áo dài hoài cổ ở phom dáng, cách trang trí nhưng hiện đại trong chất liệu.


Theo Ngoisao

0 nhận xét:

Đăng nhận xét